Mô tả công việc

Chấm công tính lương, thưởng khối cửa hàng:

  • Gửi dữ liệu chấm công cho cửa hàng, thực hiện chấm công cho các cửa hàng.
  • Thực hiện thanh toán các khoản bonus, kpi của các cửa hàng, theo đúng quy định của công ty.

Quản lý hồ sơ nhân viên:

  • Cập nhật danh sách nhân viên cửa hàng.
  • Lưu trữ hồ sơ nhân viên cửa hàng.
  • Cập nhật dữ liệu thời hạn thẻ xanh của nhân viên (đầu vào) để nhân viên Hành chính thống kê và tổ chức đi khám sức khoẻ thẻ xanh cho nhân viên.

Theo dõi và soạn thảo hợp đồng lao động/thời vụ của nhân viên.

  • Khi hết hạn hợp đồng lao động chính thức, báo trước cho quản lý trực tiếp 30 ngày để đánh giá
  • Khi hết hạn hợp đồng thời vụ, phải báo trước cho quản lý trực tiếp của nhân viên 10 ngày làm việc để tiến hành xem xét đánh giá tái ký hợp đồng hay không?
  • Theo dõi và thanh toán hợp đồng cộng tác viên Mystery Shopper

Phối hợp với OPS:

  • Theo dõi kế hoạch thăng chức tăng lương của cửa hàng.
  • Theo dõi ngày phép năm của nhân viên cửa hàng.
  • Theo dõi thông tin nghỉ việc của nhân sự cửa hàng:
  • Tiếp nhận, theo dõi, soạn thảo và lưu trữ các quyết định khen thưởng, điều chuyển, kỷ luật, nghỉ việc, biên bản bàn giao,… của nhân viên cừa hàng theo quy định của công ty.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến biến động nhân sự: nhân sự nghỉ việc, nhân sự thay đổi tình trạng hợp đồng, nhân viên được đề xuất thăng chức tăng lương (áp dụng cho khối cửa hàng)., nhân viên vi phạm kỷ luật

Phối hợp với Nhân sự tổng hợp:

  • Cập nhật mức lương, phụ cấp của nhân viên cửa hàng được điều chỉnh, thay đổi.
  • Nhân viên được ký hợp đồng chính thức, nghỉ việc để báo tăng, báo giảm BHXH kịp thời.
  • Hoàn chỉnh bảng chấm công khối văn phòng kịp thời gửi cho Nhân sự Tổng Hợp

Phối hợp với nhân viên Hành chính:

  • Kiểm soát việc tác phong, đồng phục của nhân viên.
  • Kiểm soát việc thực hiện quy định, quy chế của nhân viên ở cửa hàng.
Yêu cầu công việc
  • Không yêu cầu giới tính, trong độ tuổi lao động, sức khỏe tốt
  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kế toán, …
  • Tiếng Anh cơ bản, vi tính văn phòng
  • Cẩn thận, trung thực, chính xác.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm ở lĩnh vực F&B, FMCG
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 5
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Hi-Foods Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Hi-Foods
9 đường số 4 Khu Dân Cư Kim Sơn - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Nhân sự (Mạnh về C&B)
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Hi-Foods
Nộp đơn