Mô tả công việc

- Chấm công ,tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân viên,tính lương, bảo hiểm.

- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;

- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm

- Làm việc tại văn phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực / Quản trị kinh doanh / Kinh tế …

- Có kỹ năng thuyết trình tốt

- Có kiến thức về xã hội và tình hình thị trường lao động hiện nay

- Có nguồn dữ liệu ứng viên chất lượng sẽ là một ưu tiên

- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nam Long Real Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nam Long Real
Số 1055 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên nhân sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nam Long Real
Nộp đơn