Mô tả công việc

- Công tác hành chính, PCCC
- Thực hiện các công việc nhân sự tổng hợp như: tuyển dụng, tính lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân…
- Theo dõi về việc thực hiện tác phong, nội quy lao động.
- Thực hiện công tác báo cáo theo tháng/quý/năm.
- Các yêu cầu khác của cấp trên trực tiếp hoặc từ Ban Giám Đố

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Nhân Sự, Hành Chính Văn Phòng hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm tại vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc
- Biết sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả
- Có tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, YT & TN khi ký Hợp đồng lao động chính thức với công ty;
- Được lắng nghe, tôn trọng với tinh thần dân chủ cao trong khuôn phép kỷ luật, nội quy Công Ty.
- Môi trường làm việc năng động với cấp trên chuyên nghiệp, thấu hiểu và đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội thăng tiến tốt và định hướng lộ trình kinh doanh, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, công khai
- Tặng quà sinh nhật, trung thu…
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Tổng thu nhập từ 7 - 9 triệu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 532 / 1
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Truyền Thông Ken Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Truyền Thông Ken
211/136A Hoàng Hoa Thám - Phường 05 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Truyền Thông Ken
Nộp đơn