Mô tả công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý hồ sơ, lý lịch của Nhân viên toàn Công ty: lưu hồ sơ Nhân viên trong file theo bộ phận. Lập danh sách Nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng;
2. Hàng tháng, cập nhật và chuyển thông tin thay đổi về lương, trợ cấp của người lao động (nếu có) cho phòng kế toán tính lương;
3. Soạn Hợp đồng lao động, Quyết định nghỉ việc/Biên bản thỏa thuận chấm dứt hợp đồng, quyết định tăng lương, chiết tính chế độ, quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan;
4. Quản lý hồ sơ Nhân viên nghỉ việc: tất cả Nhân viên nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, lập danh sách Nhân viên nghỉ việc theo thời gian, danh sách Nhân viên nghỉ việc tương tự như danh sách Nhân viên hiện thời;
5. Nắm rõ các chế độ chính sách, lương của người lao động;
6. Giải quyết các chế độ cho người lao động khi nghỉ việc;
7. Xây dựng nội quy lao động, các quy trình liên quan đến phòng Hành Chánh Nhân sự theo yêu cầu của cấp trên;
8. Thực hiện công tác tuyển dụng công ty theo yêu cầu của cấp trên;
9. Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho Nhân viên đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của Nhân viên, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo;
10. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp...cho người lao động và tổ chức thực hiện;
11. Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH-YT-TN cho người lao động;
12. Đăng ký khai trình sử dụng lao động, báo giảm lao động, báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ với cơ quan lao động;
13. Hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc;
14. Thực hiện đầy đủ các qui định, qui chế của phòng hành chánh nhân sự và công ty ban hành;
15. Thực hiện việc Báo cáo tuần – tháng – quý – năm hoặc theo yêu cầu công việc.
16. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

II. TRÁCH NHIỆM
1. Phải thực hiện đầy đủ và hoàn thành tốt công việc được giao.
2. Phân bổ công việc và theo dõi kết quả thực hiện của nhân viên thuộc bộ phận quản lý, đúng tiến độ, đúng mục tiêu công việc thực hiện.
3. Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc đối với các công việc thực hiện.
4. Tuân thủ nội quy lao động của Công ty.

III. QUYỀN HẠN
1. Được quyền yêu cầu các bộ phận khác trong Công ty cung cấp những giấy tờ liên quan đến công việc theo quy định HCNS.
2. Kiến nghị, đề xuất nâng cao hiệu quả trong công việc.

Yêu cầu công việc

1. Hiểu biết và xử lý vấn đề về tranh chấp lao động.
2. Thuần thục các công tác giao dịch thủ tục hành chính.
3. Công tác chăm sóc đời sống, tổ chức Teams CB-CNV tốt.
4. Kinh nghiệm trong công tác hành chánh nhân sự: chính sách BHXH-YTẾ, lao động, công đoàn…v.v).
5. Hiểu biết Pháp luật Việt Nam.
6. Năng động, trung thực, có khả năng làm việc độc lập, hòa đồng, phối hợp với đội nhóm tốt.
7. Có sức khỏe tốt.

CẤP BÁO CÁO TRỰC TIẾP
- Ban Giám Đốc.

TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ:
1. Nam/ Nữ, độ tuổi từ 27 - 40 tuổi.
2. Trình độ: Đại Học - Ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị nhân lực.
3. Kinh nghiệm: Từ 05 năm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

1. Được hưởng đầy đủ quyền lợi cửa người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp)
2. Được hưởng chế độ nghỉ mát; thưởng lễ,tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
3. Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín.
4. Được tham gia các lớp học nâng cao chuyên môn.
5. Cơ hội thăng tiến không hạn chế.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 0
Logo Công ty TNHH Molution Công ty TNHH Molution
14 Đường Nam Thông 2D, Khu Nam Thông 2-S19, Khu phố 6, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Molution
Nộp đơn