Mô tả công việc
  • Tính và kiểm tra việc thực hiện BHXH, BHYT, BHTN…Đảm bảo thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN… các chế độ ốm đau, tai nạn, thai sản, chấm dứt hợp đồng, hưu trí đúng quy định – đúng thời hạn.
  • Giải quyết chế độ chính sách xã hội đúng quy định – đúng thời hạn.
  • Đảm bảo kiểm soát các thủ tục tăng/ giảm lương cho cán bộ nhân viên đúng quy định.
  • Theo dõi việc giải quyết chính sách- chế độ người lao động: Thôi việc, thai sản, đau ốm, chế độ dưỡng sức, nghỉ hưu… theo chính sách công ty phù hợp với quy định của nhà nước Việt Nam…
  • Chốt sổ và trả sổ cho người lao động nghỉ việc.
  • Cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan cho Trưởng phòng Nhân sự và Ban Giám đốc Công ty.
  • Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành: Quản trị nguồn nhân lực, khối ngành kinh tế,...
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, bảo hiểm. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất.
  • Nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm, trung thực.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel tốt.
  • Có tinh thần hợp tác, làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 651 / 4
Logo Công ty TNHH INZI VINA Công ty TNHH INZI VINA
Lô 220, đường số 10, Khu Công Nghiệp Amata, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH INZI VINA
Nộp đơn