Nhân viên Nghiệp vụ Công chứng (TP. Biên Hòa, Đồng Nai)
Mô tả công việc
Đôi nét về Văn phòng
Văn phòng Công chứng Hoàng Long là một trong những Văn phòng Công chứng hoạt động đầu tiên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Với định hướng phát triển Đội ngũ có tinh thần trách nhiệm cao và chuyên môn vững chắc, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng văn hóa tổ chức, đào tạo nghiệp vụ bài bản và liên tục cải tiến hệ thống phần mềm nhằm tối ưu hiệu quả công việc hằng ngày.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển của Văn phòng, chúng tôi thông báo tuyển dụng 03 Nhân viên Nghiệp vụ Công chứng. Thông tin chi tiết như sau:
Mô tả công việc:
- Lắng nghe tiếp nhận nhu cầu khách hàng, đề xuất phương án, trợ giúp công chứng viên xử lý hồ sơ công chứng;
- Soạn thảo hợp đồng giao dịch;
- Hỗ trợ các thành viên khác khi cần thiết;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu ứng viên:
- Trình độ: Cử nhân Luật hoặc sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp (đã hoàn thành chương trình học) thuộc chuyên ngành Luật.
- Độ tuổi: Từ 22 đến 30 tuổi.
- Phẩm chất, năng lực của ứng viên:
- Trung thực;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cởi mở học hỏi;
- Chịu được áp lực công việc và muốn gắn bó lâu dài với nghề nghiệp;
- Có khả năng sắp xếp công việc, có tính cẩn thận;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Cách thức dự tuyển:
- Ứng viên nhận thấy bản thân phù hợp với vị trí công việc tại Văn phòng, vui lòng gửi hồ sơ qua website hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Số 680 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Thư ứng tuyển, CV (khuyến khích ứng viên thể hiện sự sáng tạo và cá tính của bản thân);
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6;
- Bản sao bằng tốt nghiệp đại học (đối với ứng viên đã tốt nghiệp), bảng điểm chương trình đại học tính đến thời điểm hiện tại và các giấy tờ cần thiết khác.
Quy trình tuyển dụng:
- Vòng 1: Sàng lọc hồ sơ
- Vòng 2: Tìm hiểu sự phù hợp về phẩm chất và năng lực:
- Phần 1: Kiểm tra nhanh về kiến thức pháp luật;
- Phần 2: Phỏng vấn tìm hiểu phẩm chất, năng lực của ứng viên.
Hạn nộp hồ sơ dự tuyển: Từ ngày 05/6/2025 đến hết ngày 05/7/2025.
*Lưu ý: Ứng viên có sự chuẩn bị chỉn chu trong hồ sơ dự tuyển ở vòng 1 mới được xem xét liên hệ phỏng vấn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cơ bản và phụ cấp;
- Mức lương, thưởng có thể thay đổi dựa trên sự tiến bộ và mức độ đóng góp vào hoạt động của Văn phòng;
- Tham gia đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT,...);
- Được đào tạo liên tục và tạo điều kiện để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, có nhiều cơ hội học hỏi và phát huy sở trường cũng như tiềm năng của bản thân trong quá trình làm việc.
- Được thưởng vào các ngày Lễ/ Tết trong năm;
- Được phụ cấp cơm trưa;
- Được tham gia chương trình gắn kết và tham quan du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc
- Buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30.
- Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h30.
- Làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (Nghỉ chiều thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ theo quy định của Nhà nước).
Địa điểm làm việc
- Số 680 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | 680 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai |
Tên công ty: | Văn Phòng Công Chứng Hoàng Long |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
Địa chỉ: | 680 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai |
Ngày đăng tuyển: | 05/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi