Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp nước ngoài cho sản phẩm thiết bị nha khoa của công ty.
- Tiếp nhận đề nghị mua hàng từ các phòng ban nội bộ, lập kế hoạch mua hàng và trình giám đốc/TBP xét duyệt.
- Lập đơn đặt hàng và trao đổi với với nhà cung cấp về giá cả, số lượng, thời gian vận chuyển, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Quản lý dữ liệu NCC, cập nhật các chính sách giá mới, các thông tin mới từ NCC.
- Duy trì chính sách mua hàng, đảm bảo các giao dịch theo chính sách đã thỏa thuận.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, thông báo trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Cập nhật chi tiết đơn hàng nhập khẩu đến BP. Logistics để xử lý thủ tục Hải quan và phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp với P. Tài chính Kế toán xây dựng kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp.
- Phối hợp với kỹ thuật làm việc với NCC để xử lý các vấn đề bảo hành, sửa chữa hàng hóa, linh phụ kiện.
- Thông báo đến các bộ phận liên quan về tiến độ hàng hóa về kho công ty.
- Phối hợp với BP. Marketing tổ chức sự kiện, hội thảo, tổ chức các buổi tranining hoặc workshop tại Việt Nam.
- Tổng hợp và báo cáo số liệu mua hàng cho TGĐ/TBP theo tuần/tháng/quý/năm.
- Thực hiện các hoạt động mua hàng và tương tác với nhà cung cấp theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: dưới 34 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế,...
- Ngoại ngữ: thành thạo nghe, nói, đọc, viết (Bắt buộc).
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực y tế, thiết bị y tế, Nha khoa.
- Kỹ năng thuyết phục, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn để.
- Hiểu biết chuyên sâu về ngoại thương, quy định của ngành xuất nhập khẩu, quy định của nhà nước về nhập khẩu trang thiết bị y tế là lợi thế và ưu tiên.
- Thành thạo tin học văn phòng, email, internet.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tiền mừng sinh nhật, tiệc sinh nhật hàng tháng cho CBNV.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng/quà các ngày lễ.
- Thưởng tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh...v..v...
- HĐLĐ chính thức sau khi thử việc.
- Các chế độ khác theo chính sách áp dụng chung cho toàn Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Đầu Tư TPT |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/02/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi