Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Lễ tân, Hành chính

Mức lương: Trên 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Trên 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/08/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác lễ tân:

  • Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết;
  • Thực hiện các phần việc được phân công khi tham gia các sự kiện, các dự án (nếu có),…
  • Đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu khách đến làm việc;
  • Tiếp nước các cuộc họp của Ban Lãnh đạo và đối tác khi được yêu cầu.

Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ:

  • Nhận đề xuất mua từ các phòng ban, lên kế hoạch và lập yêu cầu mua hàng;
  • Nhận hàng, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục,… theo định mức mà Công ty quy định;
  • Theo dõi tồn kho văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… Thực hiện kiểm kê và báo cáo cho quản lý trực tiếp hàng tháng;
  • Đề xuất mua (nếu cần thiết) đối với các loại văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… số lượng còn ít nhưng có xu hướng cần sử dụng nhiều.

Quản lý, điều phối xe văn phòng:

Tiếp nhận đề xuất sử dụng xe của các phòng ban và điều phối xe cho phù hợp:

  • Theo dõi lịch trình đi – về của các xe, chốt số Km hàng ngày
  • Làm tạm ứng/thanh toán tiền xăng xe cho Lái xe và các thủ tục kèm theo;
  • Phối hợp xếp lịch trực ngày cuối tuần cho các Lái xe
  • Theo dõi thời hạn bảo dưỡng, bảo hiểm của các xe văn phòng và đôn đốc Lái xe về việc bảo dưỡng xe văn phòng.

Hỗ trợ Văn thư:

  • Quản lý con dấu theo quy định của Công ty, kiểm tra thể thức văn bản trước khi đóng dấu;
  • Thông báo phát hành các văn bản, tài liệu của Công ty đến người nhận;
  • Quản lý công văn, tài liệu đến – đi;
  • Lưu trữ, bảo quản, sắp xếp khoa học tài liệu của Công ty được lưu tại Văn thư;
  • Cung cấp các tài liệu lưu tại Văn thư cho các cá nhân, phòng ban khi có yêu cầu để phục vụ công việc;
  • Soạn thảo văn bản khi được yêu cầu;
  • Photo, scan tài liệu của Công ty khi được yêu cầu;
  • Các công việc khác của Văn thư được cấp trên yêu cầu;

Công tác hành chính:

  • Thực hiện các thủ tục hành chính phục vụ cho CBNV đi công tác (điều xe, đặt vé máy bay, phòng ở, làm visa, viết giấy giới thiệu…);
  • Theo dõi, tổng hợp công làm việc hàng tháng cho toàn bộ Công ty mẹ và công ty con (Group).
  • Có thể than gia 01 phần công việc hành chính hỗ trợ bộ phận Kinh doanh của Công ty (đón khách, hội nghị, sự kiện...)

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành hành chính, tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Ngoại hình ưa nhìn, có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh;
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng;
  • Có thể đi công tác (không thường xuyên).

THÔNG TIN KHÁC

  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: Thời gian thử việc: 01 tháng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ 7 (Thứ 7 có thể làm việc ở nhà nếu không có việc gấp)

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Western Pacific
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/08/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/08/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...