Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Lễ tân Hành chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/12/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 1lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
- Quản lý, lập và phân phát các biểu mẫu: lưu các biểu mẫu, chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu khi có phát sinh.
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển văn bản đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người đại diện nhận ký vào sổ giao văn bản.
- Trả lời điện thoại. Phát hành văn bản đối ngoại, đối nội của Công ty bằng các hình thức: Bưu điện; fax; trực tiếp...
- Quản lý hệ thống số của công ty: Hợp đồng mua bán; công văn đi, Quyết định và các văn bản khác...
- Quản lý con dấu và đóng dấu theo quy định.
- Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Ghi nhận thông tin của khách và chuyển thông tin theo yêu cầu.
- Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở TP HC-NS/ Ban Tổng Giám Đốc chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
- Tổng hợp báo báo các bộ phận phòng ban chuyển Trưởng phòng hàng tuần.
- Tiếp và hướng dẫn khi khách đến công ty.
- Quản lý các loại hợp đồng: Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục.
- Mua sắm vật tư, trang thiết bị văn phòng, theo dõi bảo trì, bảo dưởng, sữa chữa khi có hư hỏng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn
- Trung cấp trở lên
Trình độ chuyên môn
- Kế toán/ Thư ký/ Nhân sự
- Ngoại ngữ: Tiếng anh
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint,…)
- Có ngoại hình
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân Hành chính
Kiến thức
- Kiến thức chung về công tác Hành chính
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
Các kỹ năng quản lý
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Nova Evergreen
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/11/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/11/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...