Nhân viên Lễ Tân Hành Chính
Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng và đối tác đến làm việc, kiểm soát thông tin khách hàng, đơn vị dịch vụ đến liên hệ công tác, hướng dẫn khách hàng tới các vị trí cần giao dịch.
- Quản lý hệ thống tổng đài của Công ty: cập nhật các thông tin về khách hàng khi gọi điện thoại tới Công ty thông qua hệ thống tổng đài.
- Nhận đăng ký, theo dõi lịch tiếp khách hàng tuần của các phòng ban trong Công ty. Thực hiện công tác chuẩn bị phòng họp, phòng tiếp khách.
- Tiếp khách và hướng dẫn khách trong thời gian khách hàng chờ giao dịch.
- Thực hiện công tác chuyển phát nhanh tài liệu cho các Phòng ban trong Công ty theo quy định.
- Cập nhật & quản lý toàn bộ các loại biểu mẫu chung toàn Công ty.
- Phối hợp với NV tuyển dụng trong việc hướng dẫn hoặc/và tiếp nhận Hồ sơ ứng viên dự tuyển vào Công ty, hàng tuần tổng hợp chuyển về phòng Hành chính – Nhân sự.
- Quản lý máy Photocopy (hướng dẫn sử dụng hoặc/và hỗ trợ cho các CBNV có nhu cầu sử dụng máy).
- Giám sát thực hiện công việc của NV tạp vụ: thời gian làm việc, kế hoạch mua sắm các trang thiết bị trong công tác vệ sinh.
- Quản lý & theo dõi cấp phát nước uống văn phòng.
- Có trách nhiệm giám sát vệ sinh khu vực chung.
- Phối hợp và thực hiện cùng các bộ phận chức năng trong các hoạt động và sự kiện chung của Công ty.
- Kiểm tra và báo cáo các thiết bị hỏng hóc cần thay thế tại các phòng làm việc của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị hoặc Ban Tổng Giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tuổi từ 25 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, trung cấp.
- kinh nghiệm 1 năm
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
- Được hưởng chế độ thưởng theo doanh thu bán hàng của Cửa hàng
- Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo Luật quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép….
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 39B, khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 39B, khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 06/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Từ 25 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi