Nhân Viên Kinh Doanh/ Tư Vấn Logistic Quốc Tế (Thu Nhập 18 - 30 Triệu) Đi Làm Ngay -Tại Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ vận tải quốc tế (Air Freight, Sea Freight, FCL, LCL, Door to Door, Customs Brokerage...);
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ logistics quốc tế, gửi báo giá, đàm phán và ký hợp đồng dịch vụ;
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, tư vấn phương án vận chuyển tối ưu, giải quyết các vướng mắc phát sinh;
- Nhận và xử lý booking, theo dõi tiến độ vận chuyển, phối hợp với bộ phận OPS và CS đảm bảo chất lượng dịch vụ và deadline giao nhận;
- Kiểm soát công nợ khách hàng, phối hợp bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ đúng hạn, không để phát sinh nợ xấu;
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng cho trưởng bộ phận;
- Tham gia đóng góp ý tưởng phát triển dịch vụ, mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tích cực đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả hoạt động của bộ phận hỗ trợ của Công ty để cải thiện/nâng cấp nhằm tăng hơn nữa tính cạnh tranh về dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Logistics, Thương mại,Ngoại thương hoặc các ngành liên quan;
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics quốc tế (Air/Sea Freight),ưu tiên ứng viên từng làm hàng xuất nhập khẩu, forwarder;
- Am hiểu về Incoterms, nghiệp vụ vận tải quốc tế, quy trình xuất nhập khẩu và các loại chứng
- từ vận tải: HBL, MBL, AWB, C/O, Invoice, Packing List;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, tư duy dịch vụ khách hang;
- Tự tin tiếp cận khách hàng mới, chủ động xử lý tình huống và chịu được áp lực;
- Ưu tiên ứng viên có sẵn data khách hàng hoặc từng làm tại forwarder, hãng tàu, hãng hàng không;
- Đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh chuyên ngành và email tiếng Anh;
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tổng thu nhập trung bình: 18-30 triệu vnđ/tháng tùy năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động hiện hành;
- Chế độ phúc lợi khác (lễ, Tết, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm cùng Công ty);
- Được đào tạo và có cơ hội phát triển nghiệp vụ;
- Môi trường làm việc trẻ và có cơ hội phát triển.
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 18 - 30 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Thưởng hiệu quả làm việc, Du lịch hàng năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Ngày thứ 7 (nghỉ cách tuần)
Địa điểm làm việc
- 107A Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 1A, ngách 23, ngõ 38, đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tiếp vận THT |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 1A, ngách 23, ngõ 38, đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 21 - 32 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi