Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
TÌM KIẾN KHÁCH HÀNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
- Khai thác mở rộng thị trường, Nhà phân phối, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
- Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác tiềm năng, đàm phán thương lượng thỏa thuận kinh doanh thương mại và ký kết hợp đồng.
- Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các nhà cung cấp, nhu cầu của khách hàng, chất lượng sản phẩm mới để kinh doanh ở Hệ thống phân phối, đẩy mạnh công tác bán hàng thương mại ở Chi nhánh/Cửa hàng.
- Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề có liên quan đến kinh doanh thương mại như: sản lượng, hàng tồn kho, cách cửa hàng triển khai kinh doanh.
- Phụ trách phát triển kinh doanh các sản phẩm tôn thép
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hỗ trợ Chi nhánh/Cửa hàng các công tác liên quan đến bán hàng, kiến thức sản phẩm,...
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng... do mình phụ trách: Từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi giao nhận hàng; thanh toán thu hồi công nợ; chăm sóc khách hàng.
- Phân tích, đánh giá thường xuyên năng lực của khách hàng để có chính sách hợp tác phù hợp trong từng giai đoạn, tránh rủi ro cho công ty trong hợp tác kinh doanh.
- Chăm sóc tệp khách hàng đã có của công ty và những khách hàng mới đã mở được một cách thường xuyên.
- Đến thăm khách hàng để hiểu được đánh giá của khách hàng về sản phẩm hiện nay của công ty và năm được các đối thủ cạnh tranh.
ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG
- Đưa ra những đề xuất đánh giá với từng khách hàng để áp dụng các chính sách bán hàng sao cho phù hợp.
- Đánh giá được thời gian cho thu hồi công nợ với từng đối tượng khách hàng tránh việc để tồn đọng tiền hàng tại khách quá lâu.
- Đề xuất các chế độ chính sách đối với từng đối tượng khách hàng.
CÔNG TÁC BÁO CÁO
- Lập báo cáo về doanh thu bán hàng của NPP/Đại lý/Cửa hàng đang quản lý.
- Báo cáo về các chuyên môn nghiệp vụ tại vị trí định kỳ và phát sinh theo quy trình, quy định công ty
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của TP, BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: không yêu cầu
- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp,
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
- Ưu tiên có 6 tháng kinh nghiệm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương được hưởng: Thu nhập 25-40 Triệu (Lương cơ bản 10-18 triệu + % doanh số bán hàng)
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết
- 12 ngày phép/ 1 năm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo đúng luật, xét tăng lương dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh của công ty theo thực tế từng năm.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm, được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định vủa công ty và luật lao động;
- Hỗ trợ trà chiều thứ 2,4,6 ( trà sữa, nước ép hoa quả , đồ ăn vặt....)
- Một số chế độ khác nữa kèm theo
Địa điểm làm việc
- 152, Phố Nhổn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Thôn Lai Xá, Phường Tây Tựu, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tiến Lợi |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Thôn Lai Xá, Phường Tây Tựu, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi