Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc
TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ
- Chúng tôi đang tìm một nhân viên kinh doanh tiếp thị và cho thuê các căn hộ thuộc quyền sở hữu của Tài Tâm. Ứng viên lý tưởng sẽ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh cho thuê, buôn bán bất động sản. Nhân viên sẽ cần phải có kỹ năng để biết các nội dung về thương hiệu và tiếp thị. Chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ hàng ngày cho tất cả các hoạt động của khách hàng. Bạn phải có sự thoải mái khi làm trong môi trường bận rộn, đa dạng và linh hoạt trong việc làm ngoài giờ.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Chuẩn bị tài liệu Sale: tìm nguồn khách hàng
- Tiến hành phân tích thị trường để tham mưu giá thuê cho trưởng phòng
- Trình bày và giới thiệu sản phẩm với khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị giấy tờ cần thiết (hợp đồng, hợp đồng cho thuê,...)
- Lưu giữ và cập nhật danh bạ các căn hộ được chào thuê
- Xúc tiến thuê thông qua quảng cáo
- Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản và thủ tục tốt nhất
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa quản lý văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư gửi môi giới, báo giá, hợp đồng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng kế hoạch
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý
- Kết hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu ủa khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ của nhà hàng, khách sạn
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhắc nhở khách hàng kỳ hạn đăng ký, gia hạn,...
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
- Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Có thể làm ngoài giờ hành chính
- Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt, tỉ mỉ, cẩn thận
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
- Tiếng Anh nghe, đọc, viết giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức sắp xếp công iệc, làm việc theo nhóm
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (word excel cơ bản, soạn hợp đồng,...) và biết sử dụng các thiết bị văn phòng như máy photo, scan,...
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, tài chính,...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Hưởng mức lương từ 8.000.000vnd - 10.000.000vnd
- Hưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty…
- Phúc lợi: BHXH-YT-TN theo quy định, và nhiều chế độ đãi ngộ khác (du lịch, sinh nhật, hiếu hỉ, quà tết,...)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/04/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi