Nhân viên kinh doanh

Mức lương: 8 - 10 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2022

Trình độ: Bachelor

Mô tả công việc

TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ

  • Chúng tôi đang tìm một nhân viên kinh doanh tiếp thị và cho thuê các căn hộ thuộc quyền sở hữu của Tài Tâm. Ứng viên lý tưởng sẽ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh cho thuê, buôn bán bất động sản. Nhân viên sẽ cần phải có kỹ năng để biết các nội dung về thương hiệu và tiếp thị. Chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ hàng ngày cho tất cả các hoạt động của khách hàng. Bạn phải có sự thoải mái khi làm trong môi trường bận rộn, đa dạng và linh hoạt trong việc làm ngoài giờ.

NHIỆM VỤ CỤ THỂ

  • Chuẩn bị tài liệu Sale: tìm nguồn khách hàng
  • Tiến hành phân tích thị trường để tham mưu giá thuê cho trưởng phòng
  • Trình bày và giới thiệu sản phẩm với khách hàng tiềm năng
  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết (hợp đồng, hợp đồng cho thuê,...)
  • Lưu giữ và cập nhật danh bạ các căn hộ được chào thuê
  • Xúc tiến thuê thông qua quảng cáo
  • Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản và thủ tục tốt nhất
  • Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa quản lý văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư gửi môi giới, báo giá, hợp đồng
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng kế hoạch
  • Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý
  • Kết hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu ủa khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ của nhà hàng, khách sạn
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhắc nhở khách hàng kỳ hạn đăng ký, gia hạn,...
  • Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
  • Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận kinh doanh
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

  • Có thể làm ngoài giờ hành chính
  • Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt, tỉ mỉ, cẩn thận
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
  • Tiếng Anh nghe, đọc, viết giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tổ chức sắp xếp công iệc, làm việc theo nhóm
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt (word excel cơ bản, soạn hợp đồng,...) và biết sử dụng các thiết bị văn phòng như máy photo, scan,...
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, tài chính,...

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Hưởng mức lương từ 8.000.000vnd - 10.000.000vnd
  • Hưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty…
  • Phúc lợi: BHXH-YT-TN theo quy định, và nhiều chế độ đãi ngộ khác (du lịch, sinh nhật, hiếu hỉ, quà tết,...)
0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 22/04/2022
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...