Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp - Yêu Cầu 1 Năm Kinh Nghiệm - Phường An Khánh TPHCM
Mô tả công việc
1. Công việc nội bộ
- Làm đối chiếu phí hoa hồng các dự án với Chủ Đầu Tư → Xuất hóa đơn, gửi hồ sơ phí.
- Kiểm tra tiền ra, vào công ty → Nhắc phí khi chưa thấy thanh toán.
- Tính hoa hồng chi trả cho nhân viên.
- Theo dõi thu chi tiền mặt, thanh toán ngân hàng.
- Kiểm tra, xử lý các hồ sơ hoàn tạm ứng công tác, tạm ứng phí.
- Check bảng tính lương hàng tháng, chi lương.
- Báo cáo thu chi nội bộ hàng tháng.
- Làm báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận hàng tháng.
- Dự kiến dòng tiền về công ty.
- Các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Công việc báo cáo thuế
- Check hóa đơn đầu vào, đầu ra hàng tháng → In đóng theo từng tháng.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ → Hạch toán trên phần mềm Smart Pro.
- Làm các thủ tục, hồ sơ liên quan đến Đăng ký kinh doanh, ví dụ: thay đổi địa chỉ kinh doanh, thay đổi ngành nghề kinh doanh, lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh...
- Đối chiếu hóa đơn trên hệ thống thuế & hóa đơn trên mail → Tránh sót hóa đơn.
- Lập báo cáo thuế hàng quý, báo cáo tài chính năm.
- Xuất chứng từ khấu trừ thuế cho NLĐ.
- Làm các hồ sơ liên quan đến bảo hiểm xã hội (báo tăng, báo giảm).
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán , ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
- Nắm vững các quy định của pháp luật về thuế hiện hành.
- Thành thạo các phần mềm kế toán, phần mềm quản lý doanh nghiệp (ví dụ: Misa, Fast Accounting, SAP...).
- Khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu, lập báo cáo chính xác và kịp thời.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ, tết.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (nếu có).
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 173 Trần Não, Khu phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 173 Trần Não, Khu phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH We Property |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 173 Trần Não, Khu phố 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 10/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi