Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Mô tả công việc
- Đảm bảo việc ghi nhận, theo dõi và quản lý chính xác doanh thu bán hàng, hóa đơn, công nợ khách hàng và các chứng từ liên quan nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh minh bạch, hiệu quả và đúng quy định tài chính – kế toán.
- Thực hiện các công tác mua bán hàng hóa của Doanh nghiệp.
- Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý đơn hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sàn TMĐT.
- Xuất hóa đơn bán hàng theo đúng quy định và thời điểm giao hàng.
- Theo dõi, đối chiếu công nợ khách hàng, nhắc nhở thu hồi công nợ đúng hạn.
- Ghi nhận và hạch toán doanh thu bán hàng vào phần mềm kế toán.
- Quản lý chứng từ liên quan đến bán hàng: phiếu xuất kho, đơn hàng, biên bản giao nhận...
- Phối hợp với kho và vận hành để đảm bảo hàng hóa xuất – giao đúng quy trình.
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ (ngày/tuần/tháng) theo yêu cầu quản lý
- Lưu trữ hồ sơ, hóa đơn chứng từ theo quy định của công ty và pháp luật.
- Chủ động kiểm tra, đối chiếu công nợ với khách hàng và bộ phận kinh doanh.
- Đề xuất điều chỉnh sai sót trong hóa đơn, đơn hàng (nếu có) sau khi kiểm tra, đối chiếu.
- Đề xuất cảnh báo rủi ro công nợ, khách hàng chậm thanh toán với cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ từ Trung cấp trở lên, hiểu biết về chuyên ngành Hành chính, Kế toán, Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.
- Tiếng Anh: trình độ cơ bản.
- Vi tính: trình độ cơ bản
- Có từ 1 năm – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán bán hàng hoặc kế toán công nợ.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ, thời trang, trang sức.
- Có kỹ năng mua bán hàng trong nước
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán bán hàng, xuất hóa đơn, công nợ, hạch toán doanh thu.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Khả năng lắng nghe và rõ ràng khi làm việc với khách hàng và nội bộ.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ, tết theo quy định của công ty.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Các hoạt động team building, du lịch thường xuyên
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 134 Nguyễn Văn Kỉnh , Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 134 đường Nguyễn Văn Kỉnh, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Nguồn hàng TMDT |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 134 đường Nguyễn Văn Kỉnh, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi