Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

LĨNH VỰC CUNG CẤP:

  • Phụ tùng thiết bị ngành Công Nghiệp truyền động dây đai,băng tải ,xích và dầu mỡ bôi trơn
  • Phụ tùng thiết bị ngành dệt, sợi, môi trường .....
  • Phụ tùng ngành vật tư thiết bị xe ô tô , ngành nén khí ...và nhiều lĩnh vực khác.

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng, theo dõi nhập xuất tồn hàng hóa.
  • Liên hệ trao đổi làm việc nhà cung cấp nước ngoài ,trao đổi thông tin hàng hóa, đặt hàng, nhập hàng, thanh toán, chuẩn bị các chứng từ hàng hóa khai báo hải quan, kiểm tra chi phí nhập hàng, chi phí vận chuyển từ forwader.
  • Theo dõi hàng tồn kho, chậm luân chuyển, thúc đẩy giải phóng tồn kho.
  • Theo dõi, đốc thúc nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ khách hàng, cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán.
  • Cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
  • Hỗ trợ thực hiện giải quyết các công việc liên quan khác.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, có kinh nghiệm làm việc 1 năm. Sức khỏe tốt
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt đông hỗ trợ kinh doanh, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập.
  • Biết Tiếng Anh: Làm việc qua email, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng anh

 

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp.
  • Mức thu nhập và chế độ khen thưởng xứng đáng.
  • Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật.
  • Ngoài ra, công ty có các phúc lợi khác như du lịch hằng năm trong và ngoài nước, có thêm chế độ bảo hiểm sức khỏe riêng, chế độ hiếu hỷ, thưởng các dịp Lễ/Tết, thưởng lương tháng 13 từ 2-4 tháng

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.

Địa điểm làm việc

  • Lô 25A, đường Trung tâm, KCN Tân Tạo mở rộng, P. Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô 25A Đường Trung Tâm, Khu công nghiệp Tân Tạo Mở Rộng, Phường Tân Tạo, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH S.T.D & S
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô 25A Đường Trung Tâm, Khu công nghiệp Tân Tạo Mở Rộng, Phường Tân Tạo, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...