Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hành chính tuyển dụng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/06/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác Hành Chính:
- Theo dõi & phối hợp đảm bảo về hồ sơ pháp lý công ty GPKD, nhãn hiệu, …
- Phối hợp cơ quan chức năng về các nghiệp vụ phát sinh: tập huấn PCCC, tập huấn ATLĐ, khám sức khỏe
- Tham gia tổ chức, xây dựng, triển khai các hoạt động Công đoàn cơ sở
- Soạn thảo và tham vấn hoàn thiện các quy định, quy trình nhân sự ban hành, giám sát thực hiện.
- Những hạng mục khác theo yêu cầu hoặc công viêc HCNS phát sinh tại các thời điểm.
Công tác Công tác tuyển dụng & đào tạo:
- Chăm sóc nguồn ứng viên liên hệ xin việc, ghi nhận thông tin ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển các vị trí.
- Tiếp cận và chăm sóc các kênh tuyển dụng để tuyển dụng hiệu quả.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, đăng tuyển; Tiếp nhận hồ sơ & sàng lọc hồ sơ; Hẹn PV, chăm sóc buổi PV, phản hồi kết quả cho UV.
- Tiếp nhận thử việc, đào tạo hội nhập.
- Tham gia đào tạo và xây dựng VH doanh nghiệp.
Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin hồ sơ nhân viên, liên hệ CBNV bổ sung hoàn thiện hồ sơ theo quy định;
- Nhập liệu thông tin nhân sự, theo dõi cập nhật điều chỉnh/bổ sung khi có phát sinh
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liêu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Cung cấp thông tin về nhân sự theo yêu cầu của BGĐ và bộ phận/đơn vị/phòng ban;
- Thủ tục hành chính về thuế thu nhập cá nhân: Tổ chức dữ liệu và tương tác để cập nhật thông tin MST của CBNV, thực hiện thủ tục đăng ký MST cho NLĐ chưa được cấp MST, thực hiện điều chỉnh thông tin CBNV khi có phát sinh đến cơ quan thuế;
- Hỗ trợ thủ tục mở thẻ ATM: Hỗ trợ và hoàn thiện thủ tục mở thẻ cho nhân viên mới, theo dõi liên hệ ngân hàng nhận thẻ ATM chuyển cho CBNV, cập nhật thông tin tài khoản thanh toán lương;

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, cao > 1.52 m, 22 - 30 tuổi
- Cao đẳng trở lên / Chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Lao động - tiền lương, Pháp lý, Kinh tế, Quản trị Hành chính văn phòng
- Từ 01 năm kinh nghiệm (Hành chính tổng hợp, Tuyển dụng)
- Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Cẩn thận, chỉnh chu
- Thành thạo tin học VP
- Biết quay phim, làm clip / media, thiết kế nội dung và hình ảnh … là lợi thế khi tiếp cận công viêc tuyển dụng & đào tạo.
- Ngoại ngữ: Anh Văn (Đọc-hiểu hồ sơ, tài liệu, soạn thảo)

Quyền lợi/Phúc lợi

01 Tiền lương thỏa thuận theo vị trí và năng lực ứng viên
02 Thưởng vào các dịp lễ trong năm theo quy chế
03 Thưởng T13
04 Thưởng tuyên dương cuối năm
05 Thưởng thâm niên làm việc
06 Soát xét lương định kỳ hàng T03 hàng năm
07 Ký HĐLĐ và đóng BHXH ngay sau thử việc
08 Cty mua BH tai nạn cho khi nhận việc
09 Cấp phát đồng phục định kỳ
10 Mừng đám cưới bản thân nhân
11 Chia buồn đám hiếu / tứ thân phụ mẫu
12 Tất niên cuối năm
13 Team building / sn cty

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 15 Đường Lam Sơn, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kỹ thuật cơ điện lạnh Quí Long
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 15 Đường Lam Sơn, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/05/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/05/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...