Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ kinh doanh: Đặt lịch ký hợp đồng, hỗ trợ bán hàng.
- Thực hiện công tác tuyển dụng:
+ Tìm kiếm và xây dựng nguồn ứng viên cho các vị trí văn phòng, nhân viên kinh doanh (Bất động sản).
+ Liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, sơ vấn ứng viên.
+ Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, tâm lý học.
- Kỹ năng:
+ Tin học văn phòng: Word, Powerpoint, Excel.
+ Phỏng vấn, khai thác thông tin.
+ Tổ chức, sắp xếp công việc.
+ Khả năng chịu áp lực tốt.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tạo nguồn tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ: Lễ, Tết, phép theo quy định của luật.
- Được đào tạo chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 5
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
Tầng 1, Tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (& Tuyển Dụng)
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
Nộp đơn