Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính tòa nhà

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
03/12/2022
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Hành chính tòa nhà mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng
- Điền phiếu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan và báo cáo cho Giám đốc Ban quản lý tòa nhà.
- Ghi nhận nội dung yêu cầu và kết quả xử lý vào bảng theo dõi để giúp Ban quản lý tòa nhà theo dõi hoạt động vận hành.
- Liên lạc với khách hàng để thông báo hay xin đăng ký lịch thực hiện, giấy phép làm việc, thông báo thay đổi nhân sự,...
- Tiếp nhận công văn đến, gửi công văn đi và kết nối thông tin giữa khách hàng và các đơn vị liên quan .
- Làm thủ tục cho NCU làm việc và lập nhật ký NCU làm việc tại nhà.
- Thực hiện các công tác hành chính khác của Ban quản lý.
- Cập nhật sơ đồ tổ chức, thông tin nhân viên.
- Làm thẻ đeo cho nhân viên, NCU vào làm việc tại tòa nhà.
- Giới thiệu và hướng dẫn các quy trình, bảng biểu, form mẫu dự án cho nhân viên kỹ thuật
- Quản lý kho vật tư cho vận hành tòa nhà.
- Lập biên bản nghiệm thu hàng tháng, biên bản giao hàng,…và xin xác nhận từ khách hàng.
- Chuẩn bị bảng chấm công cho nhân viên hàng tháng.
- Làm thông báo phí cho Tập đoàn, tổng hợp cập nhật hóa đơn, thông báo phí điện nước gửi cho chủ đầu tư.
- Làm đề xuất mua vật tư tiêu hao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: quản trị nhân lực/kinh doanh, quản trị hành chính hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề;
- Thông thạo các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint).
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thưởng từ 8-9 triệu gross triệu/tháng.
- Lương tháng thứ 13
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Coalimex, Số 33 phố Tràng Thi, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Coalimex, Số 33 phố Tràng Thi, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/11/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/11/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...