Mô tả công việc
  • Công việc tuyển dụng chiếm 60% - Hành chính nhân sự chiếm 40%.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng cho công ty, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân lực khối vận hành và khối office.
  • Thực hiện kiểm tra việc triển khai đánh giá tác phong các bộ phận khác qua các chỉ tiêu KPI của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện các công tác chế độ chính sách lao động (BHXH, BHYT, BHTN) trong công ty.
  • Đề nghị và trực tiếp soạn thảo, tham gia triển khai các văn bản hướng dẫn, thông báo,...liên quan đến công tác quản lý lao động, tiền lương, chế độ, chính sách.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm về lưu trữ hồ sơ nhân viên, hồ sơ lương, PCCC, Giấy ĐKKD, VSATTP,...
  • Kiểm tra, quản lý kho đồng phục, VPP, vật dụng vệ sinh tại văn phòng công ty Đào tạo nội quy, quy chế cho nhân viên khi ban hành chính sách mới.
  • Theo dõi, đề xuất thanh toán các chi phí hoạt động văn phòng.
  • Đảm bảo việc chi lương, thưởng đúng theo Quy chế lương.
  • Theo dõi tình hình biến động nhân sự của toàn công ty để thực hiện các công việc cần thiết: tuyển dụng thay thế, tiếp nhận người mới, ký kết hợp đồng, thanh lý hợp đồng,...
  • Thực hiện các công việc khác liên quan do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ cao đẳng/ trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty lĩnh vực F&B, chuỗi bán lẻ,...
  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng và các mạng xã hội khác dùng trong mục đích công việc: word, excecl, google drive, viber, zalo, facebook,...
  • Là người cầu tiến, chịu khó học hỏi, không ngại va chạm.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao, suy nghĩ tích cực.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Tăng lương 1 năm/2 lần
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1045 / 9
Logo Công ty Cổ phần Giải trí Mười Chín Công ty Cổ phần Giải trí Mười Chín
Lầu 1, F247, đường Võ Thị Sáu - Phường Thống Nhất - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2023

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp (Mức lương từ 8 - 15 triệu - Đồng Nai)
Công ty Cổ phần Giải trí Mười Chín
Nộp đơn