Nhân viên Hành chính nhân sự (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn & phỏng vấn lần 2, hoàn thiện nhân sự.
- Phụ trách về các thủ tục nhận việc, nghỉ việc của nhân viên, công tác ký kết hợp đồng, chấm công chuyên cần.
- Phối hợp với công ty trong công tác quản lý dịch vụ hành chính, nhân sự.
- Hoàn thành các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Trung giao tiếp, tốt nghiệp đại học trở lên (không bắt buộc chuyên ngành).
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, am hiểu kiến thức về quản trị nhân sự, nắm rõ trong việc tuyển dụng và thành thạo vận hành các module tuyển dụng và performance
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PPT,...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tổng thu nhập: Lương 12.000.000VNĐ + trợ cấp nhà ở 3.000.000VNĐ + trợ cấp đi lại 2.000.000VNĐ
- Nghỉ phép đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật (công ty chịu 21.5%, nhân viên đóng 10.5%).
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà 34 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại điện tử Gobuy Việt Nam |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà 34 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 29/07/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 4 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi