Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình, kế hoạch
- Tập hợp yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty lên kế hoạch tuyển dụng.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng theo đúng quy trình, quy định
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng
- Thu xếp việc đăng quảng cáo tuyển dụng hay làm việc với các công ty dịch vụ tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, tổ chức kiểm tra thi tuyển đầu vào và kiểm tra các thông tin của ứng viên.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu.
- Thực hiện đàm phán về chế độ và thu nhập đối với ứng viên, thông báo trúng tuyển/thư cảm ơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt
- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý

Phúc lợi công việc

- Lương từ 7-10Tr, tùy năng lực ứng viên
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của công ty và theo quy định của nhà nước
- Được đi du lịch trong nước và nước ngoài.
- Được đào tạo nghiệp vụ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Nhật Bản, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công ty TNHH Ngọc Kim Công ty TNHH Ngọc Kim
Số 11, Tổ Voi Phục, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Thu Nhập Đến 10Tr)
Công ty TNHH Ngọc Kim
Nộp đơn