Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Thu Nhập 7 - 10 Triệu)
Mô tả công việc
- Lập Kế hoạch sản xuất theo đơn hàng chuyển xưởng sản xuất; Kế hoạch công tác của cán bộ, nhân viên và thống kê, theo dõi việc thực hiện kế hoạch của Công ty.
- Tham mưu và thưc hiện quy trình tuyển dụng nhân sự của Công ty
- Soan thảo công văn đi, quản lý công văn đến, công văn đi, lưu trữ văn bản, hồ sơ, tài liệu của Công ty.
- Quản lý tài sản của Văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm, vật tư thiết bị, công cụ, dụng cụ của Văn phòng.
- Phụ trách và xử lý các nội dung về hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của người lao động.
- Tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của Công ty.
- Chấm công cho người lao động của Khối Văn phòng Công ty.
- Làm báo cáo định kỳ và đột xuất theo chỉ đạo của lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học – Các ngành: Luật, Hành chính, Kinh tế.
- Am hiểu Luật lao động và các Quy định liên quan.
- Làm việc ít nhất 02 năm tại vị trí nhân viên hành chính, nhân sự.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực, sống hòa đồng, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Mong muốn một công việc tốt, ổn định, lâu dài.
- Địa điểm làm việc tại 176, Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Lương 7 - 10 triệu/tháng.
- Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Nghỉ phép, du lịch, tăng lương
- Được hỗ trợ công tác phí, chăm sóc sức khỏe, được đào tạo nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc nhân sự cởi mở, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Elemento Việt Nam