Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự (Thu nhập 7-10 triệu, đi làm ngay)

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
25/08/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp đón khách hàng đến văn phòng công ty làm việc.
- Chấm công, chấm điểm nội quy hàng tuần, hàng tháng, quý, năm
- Thu thập đầy đủ, lưu trữ, cập nhật và bảo quản hồ sơ, công văn của công ty.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hỗ trợ công tác nhân sự, tiền lương, xây dựng chính sách công ty.
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong công ty. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Tham gia tổ chức hậu cần cho các sự kiện của công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Công ty (nếu có)
- Quản lý, theo dõi sắp xếp việc sử dụng xe oto cho công ty việc công ty.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hành chính văn phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành luật và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự.
- Tuyển: Nữ, độ tuổi từ 22 đến 26 tuổi
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành luật, kế toán, quản trị….
- Khả năng tổ chức triển khai và quản lý, thực hiện kế hoạch.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (word, exel, PowerPoint)
- Nhanh nhẹn hoạt bát, có ý chí tiến thủ trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, thân thiện với mọi người.
- Sẵn sàng và chủ động học hỏi để phát triển bản thân

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: từ 7 - 10 triệu theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc từ 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 1.5h). Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
- Thưởng Lễ, tết, sinh nhật theo quy định của công ty.
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tham gia bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1 số nhà 295 đường Hoàng Mai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ Kỹ thuật và Thiết bị y tế Hải Âu
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1 số nhà 295 đường Hoàng Mai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/07/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 26 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/07/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 26 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...