Mô tả công việc

- Kết nối với cơ quan Bảo hiểm Xã hội, làm các thủ tục giải quyết các chế độ bảo hiểm và phúc lợi cho người lao động.

- Quản lý hồ sơ người lao động: Hợp đồng lao động, Lý lịch nhân sự, danh sách nhân viên, theo dõi phép, BHXH.

- Quản lý các hồ sơ khác khi cần.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: từ Cao đẳng trở lên - Kinh nghiệm 01 năm;

- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao;

- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng cho văn phòng;

- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội;

- Có kinh nghiệm về hồ sơ Audit (đánh giá nhà máy từ khách hàng) là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7-9 triệu, cạnh tranh và thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty như: thưởng cuối năm, đi nghỉ mát…;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ: bảo hiểm xã hội, chế độ liên quan đến quyền của người lao động theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 820 / 23
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật và Sản Xuất Gốm Sứ Kim Trúc Công ty TNHH Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật và Sản Xuất Gốm Sứ Kim Trúc
Lô IV 15 Đường Số 3, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
16/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Phỏng vấn đi làm ngay)
Công ty TNHH Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật và Sản Xuất Gốm Sứ Kim Trúc
Nộp đơn