Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự, Pháp chế

Mức lương: 5 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
5 - 10 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công việc hành chính như tiếp nhận, quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ, hợp đồng, và các tài liệu khác.
  • Điều phối các hoạt động văn phòng, quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị công ty.
  • Thực hiện và giám sát công tác văn thư, lưu trữ, bảo mật thông tin doanh nghiệp.
  • Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện các thủ tục liên quan đến tuyển dụng, ký kết hợp đồng, thăng tiến, khen thưởng và chấm dứt hợp đồng.
  • Xây dựng và quản lý các chính sách, quy trình về nhân sự (thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc...).
  • Giám sát thực hiện nội quy lao động, quy chế công ty.
  • Tham gia xây dựng và soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận liên quan đến lao động, kinh doanh và các vấn đề pháp lý của công ty.
  • Tư vấn, giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý lao động, luật doanh nghiệp, và các quy định pháp luật liên quan.
  • Đảm bảo sự tuân thủ của công ty với các quy định của pháp luật hiện hành về lao động, bảo hiểm xã hội, thuế và các luật chuyên ngành khác.
  • Tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ về quy trình, chính sách, quy định của công ty cho nhân viên.
  • Hỗ trợ quá trình đánh giá năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, giải quyết tranh chấp, khiếu nại giữa nhân viên và công ty.
  • Đảm bảo môi trường làm việc hài hòa và công bằng cho nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân sự, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
  • Ưu tiên sử dụng thành thạo tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint.
  • Có hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, BHYT và các quy định pháp lý liên quan.
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt và có khả năng làm việc độc lập.
  • Cẩn thận, chi tiết và trung thực trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Bảo mật thông tin.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: 5.000.000 - 10.000.000
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24 và các phúc lợi khác.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
  • Xét tăng lương, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
8  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Năng lượng/Môi trường
Địa chỉ: Số 9/60 ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH MICT Group
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Năng lượng/Môi trường
Địa chỉ: Số 9/60 ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/09/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/09/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...