Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành Chính nhân sự (Làm việc tại Tân Bình)

Mức lương: 9 - 11 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
9 - 11 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác tuyển dụng công ty theo quy trình của công ty.
- Tìm và liên hệ các kênh tuyển dụng khi có nhu cầu.
- Nhập danh sách thông tin ứng viên, kết quả phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên: tùy vị trí.
- Giới thiệu nhân viên mới, Hướng dẫn quyền & nghĩa vụ và chính sách của công ty.
2. Phối hợp với các trưởng bộ phận đánh giá ứng viên theo quy trình đánh giá của công ty.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương hàng tháng.
- Thực hiện các nghiệp vụ quản trị nhân sự trên phần mềm Amis Nhân sự, quản trị hệ thống email.
3. Thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác hành chính, bảo hiểm, lao động, công đoàn.
4. Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc quản lý và phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Soạn thảo nội quy lao động.
- Soạn thảo các quy trình quy định: Tuyển dụng, Chấm công, Thanh toán .
- Thực hiện các thanh toán: Làm Giấy đề nghị thanh toán các chi phí như tiền điện, tiền nước, tiền nhà, văn phòng phẩm,máy in, thanh toán tiền tham gia BHXH, BHYT, BHTN...
5. Tham gia cùng Ban giám đốc xây dựng và triển khai thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn công việc trong phạm vi nhiệm vụ được giao.
6. Theo dõi và quản lý Văn phòng phẩm, Đồng phục nhân viên.
7. Kiểm tra việc thực hiện các công việc vệ sinh văn phòng.
8. Tổ chức các hoạt động, sự kiện của Công ty theo kế hoạch của Phòng Hành Chính & Nhân Sự theo phân công của Cấp trên.
9. Thực hiện công việc phát sinh khi được giao phù hợp với năng lực

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm: từ 2 năm
- Thành thạo phần mềm Excel, Word, PowerPoint, tin học cơ bản, phần mềm quản trị nhân sự Amis, email doanh nghiệp.
- Có tinh thần cầu tiến, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Am hiểu luật lao động, bảo hiểm xã hội.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hỗ trợ cùng phát triển
- Chế độ phép năm theo luật định.
- Chương trình du lịch, nghỉ mát hàng năm; Các chương trình hoạt động thể thao giao lưu và rèn luyện sức khỏe định kỳ; Các chương trình thiện nguyện hỗ trợ Cộng đồng phát triển.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 23 Cửu Long, Phường 2, Tân Bình, Phường 2 Tân Bình Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Kiến trúc Thước Tầm
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 23 Cửu Long, Phường 2, Tân Bình, Phường 2 Tân Bình Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/12/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/12/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...