Mô tả công việc
  • Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự, setup phỏng vấn, tham gia các buổi phỏng vấn tuyển chọn nhân sự.
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ Hành chính nhân sự Công ty.
  • Thực hiện, soạn thảo các quy định, quy chế, nội quy công ty, Quyết định bổ nhiệm, QĐ điều chuyển, QĐ nghỉ việc, thông báo, Biên bản họp, công văn,….
  • Thực hiện các công việc Hành chính nhân sự trên phần mềm Quản lý nhân sự.
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện tất các văn bản ban hành tại Công ty. Từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và pháp luật.
  • Cập nhật những thay đổi của các quy định mới do cơ quan có thẩm quyền ban hành kịp thời và chính xác.
  • Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Cty.
  • Làm việc các cơ quan nhà nước thủ tục hành chính, giấy tờ nhà đất….
  • Thực hiện các công việc pháp lý đối với các hoạt động của Công ty, dự án của Công ty.
  • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Quản trị hành chính, Quản lý nhân sự.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Chủ động trong công việc, cẩn thận, trung thực, chịu học hỏi.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương : 7-10 triệu đồng/tháng.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.
  • Hưởng đầy đủ theo chính sách phúc lợi của Công ty : Nghỉ lễ tết theo quy định, Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng 13,…
  • Môi trường làm việc năng động, phát triển, có cơ hội thăng tiến.
  • Có chính sách đãi ngộ tốt với nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 830 / 40
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Hải Hưng Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Hải Hưng
Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
13/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự (Kiêm Pháp lý)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Hải Hưng
Nộp đơn