Nhân viên Hành chính nhân sự (Biết tiếng Anh)

Mức lương: 9 - 12 triệu

Kinh nghiệm: 4 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

Hành chính
- Trực điện thoại, tiếp tân, sắp xếp chuẩn bị cho các cuộc họp
- Quản lý con dấu căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.
- Phụ trách công tác văn thư lưu trữ.
- Soạn thảo văn bản hành chính.
- Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng: thủ tục pháp lý, visa cho CB CNV và khách hàng, đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện du lịch, hội chợ, sinh nhật, khám sức khỏe, ...
- Thực hiện thanh toán các chi phí điện, nước, cước gửi thư, bưu phẩm, chi phí văn phòng, khác....
- Quản lý đội xe, và điều xe theo yêu cầu, ktra chỉ số thanh toán xăng xe.
- Quản lý tài sản, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng khi có phát sinh.
- Các công việc khác do Ban Lãnh đạo phân công.

Nhân sự
- Tuyển dụng.
- Theo dõi, thực hiện chấm công hàng ngày. Theo dõi sử dụng phép năm và nghỉ theo chế độ của người lao động.
- Tính lương, thực hiện hồ sơ chi lương, thưởng, chi phụ cấp hàng tháng.
- Thực hiện chế độ phúc lợi cho CBCNV: mừng kết hôn, mừng sinh nhật, thăm ốm, phúng điếu,...
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, BHYT và BHTN
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết: bắt buộc từ 4 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nghe, nói)
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Trung thực, nhiệt tình.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: ổn định
- Được hỗ trợ cước điên thoại, gửi xe hàng tháng.
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm trong và ngoài nước
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, 14; thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.

Thời gian làm việc

- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ đến 17 giờ; thứ Bảy từ 08 giờ đến 12 giờ.

3  |  0
Công ty Cổ phần Sản Xuất Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hà Nội
Quy mô: 50-99 nhân viên V4, lầu 5, Chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, phường 01, Quận 4, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 12/03/2025
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Nhân viên
Số lượng:1
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 27 - 38 tuổi
Nơi làm việc: V4, lầu 5, chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, P1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...