Nhân viên Hành chính nhân sự (Biết tiếng Anh)
Mô tả công việc
Hành chính
- Trực điện thoại, tiếp tân, sắp xếp chuẩn bị cho các cuộc họp
- Quản lý con dấu căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.
- Phụ trách công tác văn thư lưu trữ.
- Soạn thảo văn bản hành chính.
- Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng: thủ tục pháp lý, visa cho CB CNV và khách hàng, đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện du lịch, hội chợ, sinh nhật, khám sức khỏe, ...
- Thực hiện thanh toán các chi phí điện, nước, cước gửi thư, bưu phẩm, chi phí văn phòng, khác....
- Quản lý đội xe, và điều xe theo yêu cầu, ktra chỉ số thanh toán xăng xe.
- Quản lý tài sản, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng khi có phát sinh.
- Các công việc khác do Ban Lãnh đạo phân công.
Nhân sự
- Tuyển dụng.
- Theo dõi, thực hiện chấm công hàng ngày. Theo dõi sử dụng phép năm và nghỉ theo chế độ của người lao động.
- Tính lương, thực hiện hồ sơ chi lương, thưởng, chi phụ cấp hàng tháng.
- Thực hiện chế độ phúc lợi cho CBCNV: mừng kết hôn, mừng sinh nhật, thăm ốm, phúng điếu,...
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, BHYT và BHTN
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết: bắt buộc từ 4 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nghe, nói)
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Trung thực, nhiệt tình.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: ổn định
- Được hỗ trợ cước điên thoại, gửi xe hàng tháng.
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm trong và ngoài nước
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, 14; thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ đến 17 giờ; thứ Bảy từ 08 giờ đến 12 giờ.
Địa điểm làm việc
- V4, lầu 5, chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, P1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Sản Xuất Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hà Nội |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | V4, lầu 5, Chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, phường 01, Quận 4, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/03/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 27 - 38 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | V4, lầu 5, Chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, phường 01, Quận 4, TP Hồ Chí Minh |