Mô tả công việc

* Công tác Hành chính Nhân sự:
- Tính lương hàng tháng: Kết hợp với Phòng kế toán tổng hợp chấm công, tính lương;
- Thực hiện các chế độ cho người lao động: Thực hiện, theo dõi thủ tục ký HĐLĐ cho nhân viên, tổng hợp, đề xuất các chính sách phúc lợi cho CBNV (ốm đau, thai sản...);
- Thực hiện tham gia BHXH, giải quyết chế độ BHXH cho nhân viên khi có phát sinh.
- Báo cáo khai trình lao động định kỳ, xây dựng, đăng ký thang lương-bảng lương, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, Công đoàn...
- Soạn thảo các văn bản: Thông báo, tờ trình, công văn, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm...
- Công tác tuyển dụng: Căn cứ nhu cầu tuyển dụng của các phòng/ban, bộ phận, chi nhánh lên kế hoạch thực hiện tuyển dụng. Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, thiết lập, hẹn lịch phỏng vấn ứng viên; Tham gia phỏng vấn ứng viên cùng với trưởng phòng/ban và đánh giá kết quả phỏng vấn của ứng viên, trình Ban Giám Đốc phê duyệt.
- Công tác chuẩn bị cho nhân sự mới: Gửi thư mời nhận việc cho NLĐ, thông báo, phổ biến về thời gian làm việc, điều kiện làm việc, các chính sách, thủ tục ban đầu cho nhân viên mới.
- Tham gia công tác đánh giá nhân viên, điều chỉnh lương, khen thưởng hàng năm cho nhân viên cùng Ban Giám Đốc; Soạn thảo, trình ký các quyết định, thông báo liên quan đến lương, thưởng.
- Các công việc hành chính khác của Công ty.
* Công tác Kế toán:
- Lập phiếu thu chi, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh, báo cáo thu chi hằng ngày, tháng.
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp: số liệu đối chiếu doanh thu, chi phí hàng tháng.
- Thực hiện xuất hóa đơn, theo dõi công nợ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chăm chỉ, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm.
- Số lượng: 1 (Nữ)
- Địa chỉ: 373 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ phúc lợi, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và Công ty;
- Xét tăng lương hàng năm dựa theo năng lực làm việc;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 845 / 29
Logo Công ty Luật TNHH Hoàng Quân Công ty Luật TNHH Hoàng Quân
373 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Luật TNHH Hoàng Quân
Nộp đơn