Mô tả công việc

1. Công tác hành chính:

  • Mua sắm, quản lý tài sản, hàng hóa dịch vụ phục vụ hoạt động của văn phòng Công ty tại Đà Nẵng;
  • Thực hiện đối ngoại về công tác hành chính với đối tác tại Đà Nẵng;
  • Thực hiện kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy hoạt động hành chính của văn phòng Công ty tại Đà Nẵng;
  • Các công việc hành chính khác theo yêu cầu (mua sắm đồ lễ, theo dõi chi phí thường xuyên…).;
  • Liên hệ với đối tác để thực hiện việc phô tô, chuyển giao hồ sơ, tài liệu theo quy định;
  • Tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc tại văn phòng Công ty tại Đà Nẵng.

2. Công tác nhân sự:

  • Thực hiện kiểm tra, giám sát việc thực hiện kỷ luật lao động của nhân sự làm việc tại Đà Nẵng;
  • Thực hiện tiếp đón nhân sự mới;
  • Thực hiện hoàn thiện các thủ tục hành chính đối với nhân sự khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chính văn phòng, kinh tế, quản trị kinh doanh,....
  • Nữ, ngoại hình khá, tuổi từ 28 đến 35, giao tiếp tốt,
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
  • Khả năng bao quát công việc, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân sự tốt;
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm hành chính - nhân sự.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng dự án
  • Đào tạo nâng cao trình độ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 755 / 4
Logo Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379 Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379
Tầng 9-11, tòa D, Khách sạn thể thao 15 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2018

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379
Nộp đơn