Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
2. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
3. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định
4. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
5. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
6. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 614 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn