Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10 - 13 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2025
Địa điểm: Hưng Yên
Mức lương
10 - 13 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Địa điểm
Hưng Yên
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Các công việc hành chính hằng ngày (20%)

+ Theo dõi báo cơm ca cho bộ phận nhà bếp:

+ Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.

+ Soạn thảo văn bản, quy chế và hợp đồng theo phân công Ban lãnh đạo công ty.

+ Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

+ Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương

+ Tổ chức các, cuộc họp, tổ chức liên hoan, tất niên, sinh nhật, khen thưởng tại Nhà máy.

+ Quản lý chi phí hành chính bao gồm: phí điện thoại, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, chi phí tiếp khách …

+ Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.

- Quản lý nhân sự tại nhà máy (30%)

+ Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự tại nhà máy

+ Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho CBNV

+ Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của CBNV

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng (30%)

+ Nhân viên Hành chính nhân sự có trách nhiệm tổng hợp ý kiến và nhu cầu của các phòng ban. Lập kế hoạch tuyển dụng để trình lên Trưởng phòng.

+ Đăng bài tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ của các ứng viên.

+ Phối hợp với các bộ phận liên quan, chọn ra những ứng viên phù hợp.

+ Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.

+ Đánh giá kết quả trong báo cáo trình lên trưởng phòng.

+ Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty.

- Thực hiện công tác tiền lương, tiền thưởng (20%)

+ Hoàn thành bảng lương vào ngày 5 hàng tháng và gửi cho Trưởng bộ phận chậm nhất là ngày 06 hàng tháng, đồng thời gửi kèm theo chứng từ lương (bản cứng) để trưởng bộ phận kiểm soát lại.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan.

- Có từ 2 năm kinh nghiệm HCNS làm công ty sản xuất

- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập 10.000.000 - 13.000.0000

- Du lịch nghỉ mát 1 năm/lần

- Review lương 1 năm/lần

- 12 phép/năm

- Sinh nhật 500.000

- Lễ Tết nghỉ theo quy định + thưởng 300.000 - 500.000

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

- Từ Thứ 2 - Thứ 7 (7h30-17h, nghỉ trưa 1h)

- Thứ 7: có thể về sớm lúc 15h30

Địa điểm làm việc

  • KCN Yên Mỹ 2, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà số 22, Ngõ 8, phố Hoàng Ngọc Phách, Phường Láng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghiệp Thuận Phát
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà số 22, Ngõ 8, phố Hoàng Ngọc Phách, Phường Láng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Quản lý hồ sơ học viên Soạn thảo văn bản Kỹ năng giao tiếp - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng quản lý thời gian Tuyển dụng nhân sự Chấm Công, Tính Lương
Khu vực
Hưng Yên

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...