Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Mục tiêu:
Đảm nhận các nghiệp vụ hành chính nhân sự tổng hợp, tập trung vào công tác tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự của công ty theo đúng tiến độ và chất lượng. Đồng thời, hỗ trợ xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết thông qua các hoạt động nội bộ.
Nhiệm vụ:
1. Công tác tuyển dụng tìm kiếm nhân tài (Trọng tâm):
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng: Đăng bài trên các kênh tuyển dụng (CareerBuilder, VietnamWorks, Facebook, TopCV, Ybox...), săn tin ứng viên chủ động (headhunting).
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ và phỏng vấn sơ bộ ứng viên.
- Phối hợp với quản lý các phòng ban để sắp xếp lịch phỏng vấn chuyên môn.
- Theo dõi tiến độ tuyển dụng, báo cáo kết quả và đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng ứng viên.
- Xây dựng và quản lý kho dữ liệu ứng viên tiềm năng.
2. Hành chính nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động và các thủ tục liên quan.
- Hỗ trợ tính lương, chấm công, bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi.
- Cập nhật và lưu trữ các văn bản, quy định nội bộ.
3. Hỗ trợ phát triển nhân sự:
- Tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ (team building, sinh nhật,...).
- Góp ý xây dựng chính sách nhân sự, cải tiến quy trình làm việc.
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Tâm lý học hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu (ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm về tuyển dụng hoặc làm việc tại công ty Ecommerce).
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán và thuyết phục.
- Tỉ mỉ, có tư duy tổ chức và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo Excel cơ bản.
- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 7.000.000VND - 10.000.000VND (linh hoạt theo năng lực và kinh nghiệm)
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ HR ngay trong quá trình làm việc.
- Môi trường trẻ trung, cơ hội thăng tiến lên vị trí HR Manager.
- Lương tháng thứ 13, lương thưởng các dịp lễ theo quy định của nhà nước
- Các chính sách phúc lợi cơ bản: BHXH, Du lịch hàng năm 2 lần, thưởng lễ tết theo quy định nhà nước…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (làm việc thứ 7 cách tuần)
Địa điểm làm việc
- Toà JSC34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 5, Xuân Thuỷ Tower, số 173 đường Xuân Thuỷ, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công Nghệ và Dịch Vụ GMV |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 5, Xuân Thuỷ Tower, số 173 đường Xuân Thuỷ, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 22 - 27 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi