Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Công việc hành chính:
- Thực hiện các công việc Hành chính, văn thư lưu trữ, soạn thảo và ban hành các quyết định, công văn, văn bản hành chính,...
- Lên danh sách và theo dõi thanh toán chi phí hành chính hàng tháng
- Mua sắm, quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm theo nhu cầu của các phòng ban
- Công việc tuyển dụng
- Thu thập, phân tích thông tin tuyển dụng và lập kế hoạch tìm kiếm nhân sự phù hợp theo yêu cầu của Công ty
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc và sắp xếp phỏng vấn cho ứng viên. Thông báo kết quả phỏng vấn ứng viên cho ứng viên
- Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả và tạo dựng thương hiệu tuyển dụng cho Công ty
- Công việc C&B
- Theo dõi, cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân sự từ khi tuyển dụng đến khi nghỉ việc
- Thực hiện công tác chấm công, theo dõi nghỉ phép năm cho nhân viên,
- Thực hiện các loại hợp đồng hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác viên
- Bảo hiểm xã hội: Thực hiện báo tăng, giảm và giải quyết các chế độ BHXH cho nhân sự.
- Triển khai, theo dõi các chính sách nhân sự được áp dụng
- Công việc truyền thông nội bộ
- Lên các chương trình kết nối nội bộ trong Công ty như các chương trình lễ tết, sinh nhật, du lịch hè, hoạt động team building hàng tháng
- Lên kế hoạch các hoạt động thường niên để giúp gắn kết nhân viên, truyền thông về văn hoá Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí hành chính nhân sự hoặc tuyển dụng
- Ưu tiên ứng viên có thể mạnh về mảng tuyển dụng hoặc C&B
- Có kiến thức và tư duy về Luật lao động, BHXH
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 8.000.000đ – 10.000.000đ. Thử việc full lương.
- Được đào tạo, hướng dẫn về các phần hành liên quan đến HCNS
- Làm việc trong môi trường công nghệ trẻ trung, năng động, được tiếp xúc với các dự án mới và có nhiều cơ hội phát triển.
- Review lương 1 lần/năm
- Được hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ theo đúng nội quy, quy chế của công ty (du lịch, lương, thưởng, nghỉ lễ, Tết,...)
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Nghỉ T7- CN
Địa điểm làm việc
- Số nhà 104, Ngõ 54 Lê Quang Đạo, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Số nhà 104, Ngõ 54 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Fenik Technologies |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Số nhà 104, Ngõ 54 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi