Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 8 - 10 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2024

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

1. Thu ngân:

- Thu - chi tiền, quản lý và kiểm kê - đối chiếu tài chính cuối mỗi buổi.

- Báo cáo thu chi, báo cáo xuất nhập kho bằng excel và phần mềm.

2. Hành chính nhân sự:

- Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, sắp xếp, phân loại và chuyển tiếp văn thư.

- Chấm công, nghỉ phép, tăng ca, chế độ phúc lợi cho nhân viên.

- Quản lý vật liệu văn phòng, và hỗ trợ trong tổ chức các sự kiện nội bộ.

- Hỗ trợ tuyển dụng, HĐLD, và các công văn điều chỉnh nhân sự.

- Khai báo BHXH, quyết toán thuế TNCN cho nhân viên.

- Quản lý chi phí hành chính của công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Điểm cộng: Biết thiết kế cơ bản

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí có liên quan.

- Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng là một lợi thế.

- Thông thạo kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel.

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.

- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Thời gian làm việc: 8h - 17h30

- Nghỉ trưa 1 tiếng, 1 tháng nghỉ 2 thứ 7.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương cơ bản 8-10 triệu + Thưởng

2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

3. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được tham gia các gói khám sức khỏe định kỳ; Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty.

5. Được hưởng các chính sách phúc lợi, Team building, nghỉ mát, sự kiện hằng năm theo quy định của công ty.

6. Có cợ hội đi nước ngoài.

7. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.

8. Lương tháng 13, được xét tăng lương và thưởng 1 năm 1 lần

9. Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5

0  |  0
Công ty TNHH Vietnam Auto Parts Center
Quy mô: Chưa cập nhật 160 Trần Bình Trọng, Phường 03, Quận 5, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 05/04/2024
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved