Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thu ngân:

- Thu - chi tiền, quản lý và kiểm kê - đối chiếu tài chính cuối mỗi buổi.

- Báo cáo thu chi, báo cáo xuất nhập kho bằng excel và phần mềm.

2. Hành chính nhân sự:

- Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, sắp xếp, phân loại và chuyển tiếp văn thư.

- Chấm công, nghỉ phép, tăng ca, chế độ phúc lợi cho nhân viên.

- Quản lý vật liệu văn phòng, và hỗ trợ trong tổ chức các sự kiện nội bộ.

- Hỗ trợ tuyển dụng, HĐLD, và các công văn điều chỉnh nhân sự.

- Khai báo BHXH, quyết toán thuế TNCN cho nhân viên.

- Quản lý chi phí hành chính của công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Điểm cộng: Biết thiết kế cơ bản

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí có liên quan.

- Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng là một lợi thế.

- Thông thạo kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel.

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.

- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Thời gian làm việc: 8h - 17h30

- Nghỉ trưa 1 tiếng, 1 tháng nghỉ 2 thứ 7.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương cơ bản 8-10 triệu + Thưởng

2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

3. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được tham gia các gói khám sức khỏe định kỳ; Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty.

5. Được hưởng các chính sách phúc lợi, Team building, nghỉ mát, sự kiện hằng năm theo quy định của công ty.

6. Có cợ hội đi nước ngoài.

7. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.

8. Lương tháng 13, được xét tăng lương và thưởng 1 năm 1 lần

9. Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 160 Trần Bình Trọng, Phường 03, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Vietnam Auto Parts Center
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 160 Trần Bình Trọng, Phường 03, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/04/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/04/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...