Mô tả công việc

I . Chấm công , tính lương (50%)

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho công nhân viên theo quy định công ty

- Tham gia xây dựng cơ chế lương, thưởng và chế độ phúc lợi cho nhân viên theo chỉ đạo của BGĐ

- Giám sát quỹ lương, thưởng và ngày công các bộ phận, cảnh báo với BGĐ nếu phát hiện có vấn đề

- Giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ phúc lợi, BHXH cho nhân viên và các bên liên quan (khi có phát sinh)

II. Bảo hiểm xã hội (20%)

- Thực hiện các công tác liên quan đến Bảo hiểm xã hội cho người lao động như: theo dõi, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản và các thủ tục chốt sổ, ghép sổ, điều chỉnh sổ... và các thủ tục liên quan đến BHXH khác.

III. Quản lý hồ sơ nhân sự (20%)

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên và dữ liệu nhân sự trên hệ thống

- Theo dõi, in và lưu trữ hợp đồng lao động.

IV. Chính sách - chế độ nhân sự (10%)

- Đề xuất và xử lý các chính sách, chế độ cho nhân sự (thăm hỏi , sinh nhật...)

- Phối hợp cùng bộ phận và các phòng ban thực hiện các công việc khi có phát sinh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Khoa Học Xã Hội...hoặc các ngành có liên quan.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ > 100 người.

- Nắm rõ kiến thức về Luật Lao Động, Bảo Hiểm Xã Hội, Giải quyết Quan Hệ Lao Động.

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về việc xây dựng các chế độ, chính sách phúc lợi.

- Sử dụng thành thạo các thao tác tin học văn phòng (Excel, Word)

- Thận trọng, trung thực, trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, trung thực, cẩn thận, quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Quyền lợi: Thu nhập: 9tr - 15tr

- Các chính sách:

+ Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

+ Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...

+ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đề cao tính sáng tạo

+ Được đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm phát triển định hướng nghề nghiệp

+ Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí level cao hơn (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng...)

+ Chế độ tăng lương linh hoạt dựa trên khả năng đóng góp và cống hiến của nhân viên trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Kool Thái Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Kool Thái
Số 57 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Kool Thái
Nộp đơn