Mô tả công việc

- Tuyển dụng, làm hợp đồng lao động, hồ sơ người lao động.

- Lên kế hoạch đào tạo CNV

- Theo dõi, tính công và tính lương hàng tháng.

- Làm các thủ tục liên quan đến BHXH (Báo tăng, giảm, các chế độ ốm đau, thai sản,…)

- Báo cáo suất ăn hằng ngày

- Theo dõi cấp phát đồng phục khi có nhân viên mới.

- Cấp phát văn phòng phẩm

- Nhận các giấy tờ liên quan (Giấy nghỉ phép, nghỉ hưởng bảo hiểm,...) gửi lên bộ phận nhân sự tổng

- Các công việc khác theo sự phân công của phòng Nhân sự

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam

- Sử dụng thành thạo tin học học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint,... Biết sử dụng các phần mềm thiết kế đơn giản là một lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt

- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ

- Cẩn thận trong công việc. Chiu được áp lực công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kế toán...

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 548 / 13
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming (Việt Nam) Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming (Việt Nam)
Lô 49, 51 Đường B Khu chế xuất Sài Gòn - Linh Trung - Phường Linh Trung - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
24/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 25 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming (Việt Nam)
Nộp đơn