Mô tả công việc

+ Quản lý các công văn đi/đến.
+ Thực hiện các chi phí văn phòng: VPP, CPN, công chứng….
+ Chấm công; theo dõi quản lý ngày phép, làm thêm, tăng ca, chế độ khác...
+ Tăng/giảm BHXH hàng tháng, thực hiện chế độ BHXH phát sinh. Phối hợp với cơ quan BHXH thực hiện các thủ tục liên quan. - Thực hiện các thủ tục: nghỉ việc, bổ nhiệm/miễn nhiệm, điều chỉnh...
+ Quản lý, lưu trữ hồ sơ. Giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhân sự.
+ Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc, Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp các ngành liên quan: Luật, hành chính, quản trị nhân lực, lao động, ....
+ Kinh nghiệm 1 năm (đối với các nhân sự trái ngành)
+ Am hiểu Luật Lao động, luật BHXH và các văn bản pháp luật liên quan.
+ Thành thạo exel, word
Thời gian làm việc
+ Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h
+ Địa điểm làm việc : 306A Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

Phúc lợi công việc

+ Mức lương : 10-14 tr + thưởng doanh thu
+ Phụ cấp ăn trưa.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ.
+ Thưởng lễ, tết, theo quy định của Công ty.
+ Môi trường làm việc trẻ trung năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 6
Logo Công ty Cổ phần Ánh Sáng Sông Hồng Công ty Cổ phần Ánh Sáng Sông Hồng
Số 306A, phố Phú Viên, tổ 1 - Phường Bồ Đề - Quận Long Biên - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
02/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Ánh Sáng Sông Hồng
Nộp đơn