Mô tả công việc

- Làm hồ sơ hệ thống ISO-BRC-FSSC-BSCI của bộ phận Hành Chính Nhân Sự

- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ/ chứng từ

- Các công việc phòng Hành Chính Nhân Sự, theo yêu cầu của trưởng bộ phận

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam: 23 - 30 tuổi

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Quản Trị Nhân Sự, Luật, Ngôn Ngữ Anh/ Nhật, Quản Lý Chất Lượng.

- Có ít nhất 01 năm làm việc vị trí nhân viên Hành chính, nhân sự

- Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật

- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.

- Địa điểm làm việc: Quốc Lộ 91, khóm Thạnh An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, An Giang

Phúc lợi công việc

Phúc Lợi:

- Thu nhập: Lương (bao gồm BHXH) + phụ cấp (Tiền xăng đi làm, tiền ăn trưa) + ngoài giờ (nếu có)

- Các chế độ Bảo Hiểm theo quy định (BH Xã Hội, BH Y Tế, BH Thất Nghiệp, BH Tai Nạn)

- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến

- Được xem xét tăng lương mỗi năm theo năng lực làm việc

- Lương tháng 13 (theo quy định của Công ty)

- Thưởng Tết + Quà (theo xem xét của BGĐ)

- Tham gia du lịch và khám sức khỏe định kỳ

- Công Đoàn: Hiếu, hỷ, ốm đau...

- Được tính chi phí khi làm ngoài giờ hành chính

- Các phúc lợi khác theo quy định của Cty

- Phụ Cấp:

+ Xăng (đi làm)+ cơm trưa

+ Công tác phí (nếu đi công tác)

- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày (Từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7)

- Ngày nghỉ tuần: Chiều thứ 7 và Chủ Nhật

- Nghỉ phép năm: 12 ngày/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1051 / 3
Logo Công ty TNHH ANGIMEX-KITOKU Công ty TNHH ANGIMEX-KITOKU
Quốc lộ 91, K. Thạnh An, P. Mỹ Thới, Tp. Long Xuyên, An Giang

Ngày đăng tuyển
29/06/2023

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH ANGIMEX-KITOKU
Nộp đơn