Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/03/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác nhân sự:

- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược tuyển dụng nhằm thu hút nhân tài cho công ty.

- Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng từ việc đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và đánh giá ứng viên, tiếp nhận nhân sự mới...

- Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng.

- Quản lý và giám sát việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.

- Tham gia xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương, cơ chế phúc lợi và các khoản phúc lợi khác theo quy định.

Công tác Hành chính:

- Giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;

- Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty xây dựng văn hóa doanh nghiệp

- Thực hiện xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại công ty

- Tổ chức và thực hiện các hoạt động, chương trình sự kiện nội bộ nhằm khuyến khích tinh thần làm việc và tăng cường sự gắn kết, kết nối của tất cả nhân viên trong Công ty tổ chức chăm lo đời sống cho CBNV công ty.

- Công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản trị Nhân sự, kinh tế, tài chính hoặc các ngành nghề khác liên quan

- Am hiểu về quản trị nhân sự, pháp luật lao động, pháp luật BHXH/BHYT/BHTN,...

- Thân thiện, nhiệt tình, trách nhiệm, học hỏi, tinh thần phục vụ, nhiệt huyết với công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác, chu đáo, bảo mật.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cứng 15-20 triệu

- Thời gian làm việc: sáng 8h00-12h00, chiều 13h00-17h00 từ thứ 2 - hết sáng thứ 7

- Tham gia Bảo hiểm theo quy định của Luật lao động & Công ty.

- Hưởng các chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động & Công ty.

- Thưởng, nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định, thưởng cuối năm 1-3 tháng lương, thưởng đặc biệt (nếu có)

- Liên hoan, vui chơi định kì, du lịch, nghỉ dưỡng 2 lần/năm do công ty tổ chức.

Thời gian làm việc

- 8h00-17h00 từ T2 đến hết sáng T7

Địa điểm làm việc

  • A25-26 Kdt Xuân Phương Garden, phố Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
16  |  3
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: BT9-01, khu đô thị mới Bắc Quốc lộ 32, Thị trấn Trạm Trôi, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Huy Hoàng
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: BT9-01, khu đô thị mới Bắc Quốc lộ 32, Thị trấn Trạm Trôi, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/02/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/02/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...