Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2022
Địa điểm: Hưng Yên
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2022
Địa điểm
Hưng Yên
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Công việc ISO, hệ thống
- Là thư ký ban ISO; BSCI; 5S và các hệ thống quản lý khác, chủ trì trong công tác soạn thảo, hướng dẫn và triển khai hệ thống quản lý đến từng phòng ban trong Công ty.
- Theo dõi và hoàn tất các thủ tục liên quan đến chứng nhận của hệ thống quản lý cũng như việc ứng dụng hệ thống tài liệu ISO, BSCI, HACCP, 5S nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản lý hoạt động của Công ty.
- Đề xuất với GĐNS/ BLĐ Công ty trong hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty như đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống, các hành động khắc phục, phòng ngừa, …
- Soạn thảo, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
- Theo dõi quá trình đánh giá nội bộ trong toàn công ty.
- Lưu trữ/tổng hợp và đánh giá các báo cáo không phù hợp của hệ thống, theo dõi tính hiệu quả của các hoạt động khắc phục hoặc hoạt động phòng ngừa.
- Hỗ trợ, kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
- Báo cáo cho QFMR về kết quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và về mọi nhu cầu cải tiến.
- Chuẩn bị hồ sơ đánh giá cấp chứng nhận, duy trì.
- Kiểm soát các hồ sơ, tài liệu tuân thủ đúng quy định của tiêu chuẩn, hệ thống và quy định của pháp luật về: Công; Lương; Chế độ chính sách… cho người lao động.
- Tham gia đào tạo nhận thức về tiêu chuẩn, quy định của các hệ thống đến CBCNV trong toàn Công ty.
* Công việc pháp chế:
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện, tư vấn các hồ sơ pháp lý của công ty.
- Soạn thảo Hợp đồng mẫu, Kiểm tra Hợp đồng phục vụ hoạt động của Công ty cho các Bộ phận.
- Tư vấn pháp luật cho Công ty, cập nhật các văn bản pháp lý.
- Xử lý chủ động được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, …
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý,... theo phân công của GĐNS.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về công tác pháp lý.

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ : Đại học chuyên ngành : Luật; Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến quản trị nguồn nhân lực;
* Chứng chỉ : Ưu tiên có các chứng chỉ đào tạo về ISO, BSCI, Luật, quản lý nhân sự;
* Kinh nghiệm : Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về công tác Quản lý hệ thống; chính sách BHXH, tuyển dụng, đào tạo, hành chính nhân sự;
* Kiến thức : Am hiểu các hoạt động HC - NS trong doanh nghiệp;
* Kỹ năng/khả năng :
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên;
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office), phần mềm QTNS

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Hưng Yên
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A, Xã Lạc Đạo, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thái Dương
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A, Xã Lạc Đạo, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/11/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/11/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hưng Yên

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...