Mô tả công việc

- Đảm nhận các công việc hành chính nhân sự như quản lý dữ liệu hành chính, chấm công, BHXH, giấy phép lao động, visa. Quản lý cơ sở vật chất, quản lý - lưu trữ văn bản, hồ sơ, tài liệu, hợp đồng lao động, mua hàng và thanh toán các chi phí quản lý văn phòng. Tổ chức các sự kiện nội bộ công ty….
- Biên, phiên dịch Tiếng Nhật sang Tiếng Việt và ngược lại.
- Các công việc trợ lý cho Ban Giám đốc và các công việc hành chính khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm hơn 3 năm tại các công ty Nhật Bản.
- Nữ dưới 45 tuổi.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2 trở lên.
- Trình độ: Đại học hoặc Cao đẳng.
- Trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.Yêu thích tiếng Nhật, văn hóa, con người và phong cách làm việc của người Nhật Bản.
Thời gian làm việc:
- Toàn thời gian. Từ thứ 2 đến thứ 6 (08:00 – 17:00)

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận.
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép mỗi năm có trả lương.
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- BHXH theo lương thực nhận
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 1
Logo Công ty TNHH Truyền thông Kilala Công ty TNHH Truyền thông Kilala
Số 26-28, Đường Hàm Nghi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 46 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Truyền thông Kilala
Nộp đơn