Mô tả công việc

- Thực hiện việc sắp xếp, quản lý làm việc cho các nhân viên trong văn phòng.
- Lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực mạnh mẽ mới cho công ty.
- Thực hiện việc giám sát, soạn thảo và lưu trữ giấy tờ cho công ty.
- Sắp xếp, bàn giao quy trình công việc cho nhân viên.
- Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ nhân viên trong công ty.
- Quản lý, sắp xếp thời gian họp, ghi chép các ý kiến và chỉ thị của ban giám đốc trong các cuộc họp.
- Giám sát các vấn đề của nhân viên liên quan tới hiệu quả của công việc động viên và khích lệ tinh thần nhân viên.
- Quản lý lương thưởng, chế độ bảo hiểm, quy chế của công ty và chi trả đúng hạn cho nhân viên.
- Xây dựng KPI đánh giá từng vị trí nhân sự trong công ty.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu Luật lao động, BHXH…
- Luôn học hỏi và cập nhật các vần đề mới, luật mới, mức lương thị trường.
- Vui vẻ, nhiệt tình hòa đồng với mọi người.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, trung thành với doanh nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo về quản trị nhân lực.
- Thưởng Lễ Tết hấp dẫn, tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Ngày nghỉ: được các ngày nghỉ theo chính sách của Nhà nước việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 6
Logo Công ty TNHH TBK Công ty TNHH TBK
1056 Hà Huy Giáp - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
28/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH TBK
Nộp đơn