Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trung tâm.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên trung tâm.
- Hỗ trợ kế toán xử lý các khoản thu - chi của trung tâm.
- Quản lý công văn đi - đến, đối ứng thủ tục tòa nhà.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng BPO.
- Kết hợp với công ty để theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho nhân viên trung tâm BPO.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự dự án BPO theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Đối ứng các công việc lễ tân khi có khách hàng.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên BPO như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm vào buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học.
- Tiếng Nhật N3 trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng từ 1 năm trở lên.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi.
- Quản lý sắp xếp và bao quát được công việc.
- Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Yêu thích làm việc trong môi trường công ty Nhật Bản.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 (Thứ hai - Thứ sáu) nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật.
- Nơi làm việc:Tầng 19, Block B, Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm.
- Du Lịch.
- Chế độ thưởng.
- Chăm sóc sức khỏe.
- Đào tạo.
- Tăng lương.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/03/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Pasona Tech Việt Nam