Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
- Soạn thảo và gửi các công văn, giấy tờ, văn bản qua các bộ phận.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng liên quan.
- Chịu trách nhiệm về sàng lọc CV, hồ sơ, check mail các ứng viên phù hợp với vị trí của công ty.
- Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên mới khi đã có kinh nghiệm.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm việc.
- Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi, không vướng bận con nhỏ dưới 6 tuổi.
- kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Làm giờ hành chính, T2 - sáng T7.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của Công Ty.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và các ngày nghĩ theo qui định của công ty và nhà nước.
- Thu nhập từ 6-8tr hoặc thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nâng cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/03/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Chi Hospitality International