Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, quản lý nhân sự.
- Kỹ năng ra quyết định, tư duy phân tích.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động, Luật BHXH.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 668 / 5
Logo Công ty TNHH Thiện Long Nha Trang Công ty TNHH Thiện Long Nha Trang
39/31 Hoàng Diệu, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Ngày đăng tuyển
10/03/2022

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thiện Long Nha Trang
Nộp đơn