Mô tả công việc

1.1. Hành chính:
- Soạn thảo văn bản pháp lý, quy chế, quy định, hợp đồng theo phân công nhiệm vụ
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Theo dõi về chấm công và gửi báo cáo về kế toán tính lương
- Hỗ trợ xây dựng và thực hiện chính sách hành chính nhân sự.
1.2. Nhân sự:
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của Công ty.
- Tiếp nhận và đào tạo hội nhập giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập với công việc và môi trường mới.
- Đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác.
- Thực hiện truyền thông nội bô, chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ưu tiên có hiểu biết hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật lao động, Luật Hành chính, các quy định về Văn thư Lưu trữ...
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 0
Logo Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group
Số 37 Nguyễn Văn Huyên - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group
Nộp đơn