Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển;
2. Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng;
3. Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty;
4. Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV làm việc tại Công ty;
5. Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra;
6. Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động;
7. Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét;
8. Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết);
9. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng;
10. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định;
11. Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị, văn phòng phẩm;
12. Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động;
13. Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định;
14. Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động;
15. Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công;
16. Đối nội: Phối hợp với các CBNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định;
17. Đối ngoại: Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm;
18. Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên;
19. Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Hành chính văn thư; Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị văn phòng, Hành chính – Lễ tân, Nhân sự,..;
2. Có nghiệp vụ Thư ký – Hành chính văn phòng, thành thạo tin học văn phòng;
3. Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng từ 6 tháng trở lên;
4. Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng;
5. Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người;
6. Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt;
7. Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi.
Phúc lợi công việc
1. Thu nhập: Thoả thuận.
2. Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động.
3. Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
5. Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
6. Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/10/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP)