Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi tình trạng HĐLĐ của nhân viên các Công ty thành viên.

- Lập HĐLĐ, theo dõi HĐLĐ hết hạn, trình ký đánh giá thử việc, chuyển tiếp HĐLĐ.

- Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân viên trên hệ thống.

- Cập nhật chứng chỉ Đào tạo CNTT/Chuyên môn trên hệ thống.

- Hỗ trợ thủ tục tiếp nhận nhân viên mới (Hồ sơ nhân viên, trang bị tài liệu, cung cấp thông tin, quy định, đào tạo hội nhập nhân viên mới).

- Hỗ trợ tổ chức các buổi Đào tạo nội bộ.

- Theo dõi và quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm đáp ứng nhu cầu của Phòng Nhân sự.

- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Nhân sự, Luật.

- Có từ 1 năm kinh nghiệm tương đương (HR Admin).

- Giao tiếp tốt, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Kĩ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức, chịu áp lực công việc.

- Cẩn thận, tỉ mỉ.

- Sử dụng tốt MS Office (Excel, Word).

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp: cơm trưa, Sim điện thoại.

- Bảo hiểm 24/24.

- Chính sách: Teambuilding/Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật nhân viên, sinh nhật Công ty.

- Được đào tạo theo vị trí và công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 10
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu Công ty Cổ phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu
Lô U.14b-16a, Đường số 22, Khu chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Công Nghệ Sao Bắc Đẩu
Nộp đơn